Những suất ăn “Tận tay - Tận tâm” cho học trò
phone
  • logo header
  • Sologan
search
  • Tiếng Việt
  • English

tin tức nội bộ

Những suất ăn “Tận tay - Tận tâm” cho học trò

  • Thứ sáu, 08:34 Ngày 16/03/2018
  • Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ suất ăn văn phòng và tổ chức mô hình bếp ăn tập thể, Công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí (PSA) đã nhận được sự tin tưởng của khách hàng để không ngừng mở rộng thị trường. Năm 2017, PSA bắt đầu triển khai cung cấp dịch vụ suất ăn trường học với uy tín và tính chuyên nghiệp cao.

    Phương châm 4 chữ “T” của PSA trong công tác cung cấp dịch vụ chính là “Tận tay - Tận tâm”. Hiện nay PSA đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ, được công nhận đạt “Thương hiệu quốc gia”.

    Với mục tiêu đó, PSA đã triển khai xây dựng hệ thống quản lý an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn ISO 22000:2005, được tổ chức GIC (Anh) chính thức cấp chứng nhận và kiểm soát từ ngày 10-2-2017. ISO 22000:2005 là chứng chỉ hàng đầu về tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm quốc tế có giá trị trên phạm vi toàn cầu. Việc áp dụng hệ thống quản lý an toàn thực phẩm ISO 22000:2005 giúp PSA kiểm soát nghiêm ngặt các khâu trong quá trình chế biến thực phẩm, phòng tránh các mối nguy, giảm thiểu rủi ro về ngộ độc thực phẩm tới mức thấp nhất; nhằm đảm bảo vệ sinh, an toàn trong cả chuỗi thực phẩm đến khi cung cấp tới người sử dụng.Chính nhờ uy tín và chất lượng đã xây dựng hơn 10 năm nay, PSA luôn là thương hiệu đáng tin cậy của các khách hàng. Đặc biệt, dịch vụ suất ăn văn phòng, suất ăn trường học, suất ăn công nghiệp, cung cấp đồ ăn chín chế biến sẵn và tổ chức các mô hình bếp ăn tập thể là một trong những hoạt động kinh doanh cốt lõi, chiến lược của PSA. Những suất ăn “Tận tay - Tận tâm” không chỉ đảm bảo sự ngon miệng, mỹ quan mà trên hết được kiểm soát chặt chẽ về vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) - đây là mục tiêu hàng đầu trong tiến trình nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ mang thương hiệu PSA.

    Tự hào sở hữu Chứng chỉ ISO 22000:2005, PSA ngày càng khẳng định ưu thế, uy tín trong lĩnh vực dịch vụ suất ăn, trở thành người đồng hành đáng tin cậy của khách hàng.

    Được biết, để khẳng định và giữ vững vị thế là nhà cung cấp dịch vụ suất ăn uy tín và chất lượng, PSA luôn cẩn trọng, kiểm tra và giám sát an toàn 100% nguồn thực phẩm nhập về để chế biến cho bữa ăn. Giữa PSA và các nhà cung cấp, các đối tác luôn có quy trình sản xuất, kiểm tra, kiểm định, thậm chí thường xuyên lập đoàn kiểm tra - giám sát đột xuất đối với các khâu để đảm bảo tiêu chuẩn VSATTP. Cũng trong quy trình quản lý, kiểm soát này, PSA luôn thực hiện theo một cách khoa học nhất, áp dụng và tuân thủ nghiêm túc theo quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm của Nhà nước, áp dụng các quy chuẩn tân tiến của quốc tế trong việc quản lý chất lượng vận hành bếp ăn.

    Kho thực đơn của PSA luôn phong phú và đa dạng

    Ngoài ra, PSA còn thực hiện bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm, bảo hiểm trách nhiệm công cộng cho khách hàng tại các bếp ăn của mình. Đây chính là giá trị cộng thêm cho dịch vụ mà PSA cung cấp, mang lại cho khách hàng sự an tâm, an toàn, đề phòng những sự cố có thể xảy ra.Không chỉ có vậy, với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, PSA luôn đảm bảo có một ngân hàng thực đơn đa dạng, đáp ứng được yêu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau… Với sự tinh tế của mình, PSA được đánh giá cao về ý thức cân đối định lượng, hàm lượng chất dinh dưỡng trong các món ăn sao cho mỗi bữa ăn được mang tới cho khách đều là bữa ăn khoa học - đảm bảo về dinh dưỡng - phục vụ chu đáo. Sự tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về VSATTP còn nằm ở việc các bếp trung tâm của PSA tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản, chất phụ gia hay các chất cấm, các gia vị không có nguồn gốc xuất xứ, duy trì khẩu vị trung tính, phù hợp với số đông nhằm đảm bảo tính lành mạnh và khoa học cho bữa ăn.

    Năm 2017, đối tượng khách hàng của PSA được mở rộng thêm khi ký kết hợp đồng cung cấp suất ăn cho một số trường học trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đây là một bước tiến mới, đòi hỏi những yêu cầu khắt khe hơn nữa, “Tận tay - Tận tâm” hơn nữa. Bởi đối tượng khách hàng đặc biệt hơn, nhất là khi vấn đề VSATTP tại các trường học đang là vấn đề nóng trong dư luận xã hội. Những tổ kiểm tra với thành phần nhân sự gồm cả các chuyên viên của PSA và đại diện của phía khách hàng thường xuyên kiểm tra định kỳ và kiểm tra đột xuất tại các đơn vị cung cấp thực phẩm. Những chuyến kiểm tra thường tiến hành từ nửa đêm ở khâu nhập thực phẩm, hay giữa buổi sáng - là thời gian chế biến, gần trưa - khi bắt đầu khâu vận chuyển, cho đến tận khi đồ ăn được chia khay, chia suất tại các trường học.

    PSA chuyển suất ăn đến Trường THCS Alpha

    Từ thực tế cung cấp dịch vụ này cho thấy, các trường học đã ký hợp đồng với PSA đều là trường có quy mô lớn, phụ huynh học sinh có thể tham gia trực tiếp cùng nhà trường trong các khâu kiểm tra, giám sát dịch vụ cung cấp suất ăn. Thực đơn phải được thiết kế và gửi trước cho khách hàng cả tháng để xét duyệt. Chính nhờ sự tận tâm, lấy chất lượng là cốt lõi nhất mà PSA đã thuyết phục được các đối tượng khách hàng kỹ tính nhất, mở ra hướng đi mới trong việc cung cấp dịch vụ suất ăn. Không chỉ có đội ngũ cán bộ nhân viên của PSA mà ngay cả các khách hàng, đối tác, nhà cung cấp đều tin tưởng rằng PSA sẽ còn tiến xa hơn, phát triển mạnh mẽ hơn, rộng khắp hơn với sự “Tận tay - Tận tâm” của mình.PSA cũng thường xuyên tổ chức các cuộc hội thảo chuyên đề về mảng dịch vụ cung cấp suất ăn, qua đó giúp cho đội ngũ đầu bếp cùng nhau xây dựng được ngân hàng thực đơn phù hợp với học sinh của từng cấp học. Theo đó các thực đơn được xây dựng trên nguyên tắc không dùng những loại rau trái mùa, thực đơn được xây dựng theo mùa và theo khẩu vị của mỗi độ tuổi: học sinh cấp 1 cần có những thực đơn gồm các món ăn mềm, ít dầu mỡ và không có xương; cấp 2 thì lại cần có thêm những món ăn phụ phù hợp với khẩu vị, ý thích của độ tuổi… PSA vận chuyển đồ ăn đã chế biến chín tại bếp trung tâm của PSA đến trường, cùng nhà trường kiểm tra định lượng, hâm nóng thức ăn rồi mới chia khay phục vụ để đảm bảo chất lượng suất ăn là tốt nhất.

    Với phương châm “Tận tay - Tận tâm và Phát triển bền vững”, PSA cam kết hoàn thành mọi sứ mệnh đối với khách hàng, sản phẩm dịch vụ, người lao động và cộng đồng.

    Ngân Phương (petrovietnam.petrotimes.vn)

     

    tin tức khác ...

  • PSA chung tay phòng chống dịch Covid -19: Tặng 100 suất ăn trưa mỗi ngày cho y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Thủ Đức – TP Hồ Chí Minh

    PSA chung tay phòng chống dịch Covid -19: Tặng 100 suất ăn trưa mỗi ngày cho y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Thủ Đức – TP Hồ Chí Minh

    Hiện nay, Bệnh viện đa khoa Thủ Đức – TP Hồ Chí Minh đang có các y bác sĩ đang làm công tác phòng chống dịch Covid-19 tại một số khu cách ly và một số chốt kiểm tra trong địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

  • PSA triển khai nhiều biện pháp phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Virus Corona (nCoV)

    PSA triển khai nhiều biện pháp phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Virus Corona (nCoV)

    Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của Virus Corona (nCoV) gây ra, Công ty PSA đã chủ động triển khai nhiều biện pháp nhằm phòng, chống dịch bệnh nCoV tại các tòa nhà theo tinh thần khẩn trương nhất, cụ thể:

  • Hoạt động kỷ niệm 11 năm ngày thành lập Công ty PSA: Hội thi tay nghề bếp ăn tập thể và hội thi tay nghề kỹ thuật

    Hoạt động kỷ niệm 11 năm ngày thành lập Công ty PSA: Hội thi tay nghề bếp ăn tập thể và hội thi tay nghề kỹ thuật

    Nối tiếp các hoạt động kỷ niệm 11 năm ngày thành lập Công ty, ngày 13/10/2018 tại Tòa nhà Viện Dầu khí Việt Nam (VPI), số 167 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, Công ty PSA đã tổ chức thành công Hội thi tay nghề bếp ăn tập thể và Hội thi tay nghề kỹ thuật.

  • Bếp PSA-VPI nhận quà tặng đặc biệt từ khách hàng

    Bếp PSA-VPI nhận quà tặng đặc biệt từ khách hàng

    Ngày 02/07/2018, tại tầng 2 Tòa nhà Viện Dầu khí, số 167 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội, Ông Nguyễn Như Phong – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Truyền thông Năng lượng Việt đã gửi tặng Tổ bếp PSA-VPI trực thuộc Công ty PSA món quà

  • PSA triển khai cung cấp dịch vụ tại trường Tiểu học và THCS My Quest

    PSA triển khai cung cấp dịch vụ tại trường Tiểu học và THCS My Quest

    Ngày 01/6/2018, PSA bắt đầu triển khai cung cấp dịch vụ tại Trường tiểu học và THCS My Quest tại số 15 Đông Quan, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

  • Công ty PSA chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm 2018

    Công ty PSA chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm 2018

    Nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, tại các Đơn vị và Chi nhánh thuộc Công ty PSA, đã diễn ra các hoạt động sôi nổi nhằm thể hiện sự tôn vinh và tri ân của Công ty đối với các CBNV nữ.

  • TOP